+Bài viết

Ultra Video Joiner Full Crack, ghép nối video chuyên nghiệp

Boilsoft Video Joiner là một trong những phần mềm đi tiên phong trong lĩnh vực giải trí đa phương tiện về nối video, chia video chuyên nghiệp. Trải qua nhiều phiên bản, nó không ngừng hoàn thiện và nâng cấp tính năng, sửa lỗi gặp phải ở các bản cũ, ngày càng nhận được sự tin dùng, ủng hộ cũng như đánh giá cao của người dùng.


Boilsoft Video Joiner hỗ trợ hầu hết các định dạng Video phổ biến hiện nay như AVI, MPEG, MPG, VOB, RM/RMVB, 3GP, ASF, WMV, WMA, MP4, MP4A, MKV, FLV, nối video nhiều định dạng, nhiều file thành 1 tạp tin Video lớn có 1 định dạng duy nhất. Bạn có thể sắp xếp thứ tự các đoạn Video theo trình tự phát cho tập tin đầu ra.




Tính năng chính của Boilsoft Video Joiner
Nối Video trực tiếp không cần giải mã
Phần mềm đã tích hợp bộ giải mã Video phổ biến, bạn không cần phải sử dụng phần mềm riêng biệt khác. Chất lượng của tập tin Video đầu ra không bị tổn thất, nó tương đương với Video, âm thanh của tập tin đầu vào.
Nối không giới hạn Video từ nhiều định dạng khác nhau.
Không cần phải sử dụng phần mềm đổi đuôi Video, cho dù những video đầu vào thuộc nhiều định dạng khác nhau thì đầu ra sẽ chỉ duy nhất 1 định dạng theo mục đích của bạn.
Hỗ trợ hầu hết các định dạng Video
Bao gồm AVI, DivX, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4 VOB, RM, RMVB, ASF, WMV, WMA, 3GP(.3gp, .3g2), MP4 (.mp4, .m4a, .m4v), MKV, FLV, MTS, MPEG Audio and Windows Media Audio.
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Sẽ không có khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm Boilsoft Video Joiner để nối Video bởi nó rất đơn giản. Chỉ cần lựa chọn những tạp tin video đầu vào rồi nhấn Merge -> Chọn định dạng đầu ra là OK.
Điểm yếu của phần mềm này là không có trình cắt Video hay chuyển đổi trực tiếp vào các thiết bị giải trí đa phương tiện khác như phần mềm Ultra Video Joiner. Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn đơn giản chỉ có nối Video thì Boilsoft Video Joiner là sự lựa chọn tuyệt vời.
Download file

 




Share on Google Plus

About Unknown

Xấu nhưng biết phấn đấu. Blog sẽ ngày một tốt hơn , mong các bác ủng hộ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Caesars Entertainment Launches New TV Tropes - KTM Hub
    Caesars Entertainment, the parent deccasino company of the now-deleted 창원 출장안마 “Netflix Slots” series "House of 이천 출장샵 Cards," has launched 동해 출장마사지 an all-new television 파주 출장안마 series, "House of Cards,"

    Trả lờiXóa